ทีม แมน ยู แรชฟอร์ดผิดหวัง เขาต้องการออกจาก สโมสรแมนยู

ทีม แมน ยู

ทีม แมน ยู เนื่องจากโรนัลโด้หายไปจากอาการบาดเจ็บหรือเหตุผลอื่น รังนิคโค้ชชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จึงถูกบังคับให้ทำการเปลี่ยนแปลง ในเกมดาร์บี้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ถึงแม้จะมีกองหน้าเพียง 3 คน แต่กุนซือชาวเยอรมันก็ยังไม่ได้ลงเป็นตัวจริงให้กับแรชฟอร์ดแห่งทีมชาติอังกฤษ

ขณะที่โรนัลโด้และคาวานี่ไม่อยู่ แต่อีแลงก้าก็เลือกให้เล่นกับป็อกบาและแฟร์นันเดสเป็นหมายเลข 9 โดยอีแลงก้าวัย 19 ปีและเซอร์ซานโช่ราคา 73 ล้านปอนด์แยกทางกัน นอกจากเนวิลล์ตำนานของ สโมสรแมนยู แล้ว ยังไม่ค่อยมีใครตั้งคำถามเกี่ยวกับข้อตกลงนี้มากนัก เนื่องจากฤดูกาล 2021/22 ของแรชฟอร์ดนั้นแย่มาก

แรชฟอร์ดวัย 24 ปีลงเล่นเต็ม 90นาทีได้เพียง 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ โดยทำได้เพียง 5ประตูจาก 23เกม โดยมีเพียง 2ประตูจาก 14เกมลีกหลังสุดใน พรีเมียร์ลีกไม่ต้องพูดถึงประตูเลยทีม แมน ยู เล่นพรีเมียร์ลีก 18 นัดแรชฟอร์ดได้ลงสนามเพียง 9 นัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในรอบที่ 11ของปี 2022

โดยได้ออกสตาร์ทเพียง 2 ครั้งในการดวลกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อแรชฟอร์ดออกจากม้านั่งสำรอง โฆษกได้เล่นซับไตเติลเป็นพิเศษเพื่อเตือนแฟนๆ ว่าผู้เล่นคนนี้เป็นผู้เล่นที่ทำประตูสูงสุดจากม้านั่งสำรองในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้โดยทำได้ 4 ประตูแต่เกมต่อมาพิสูจน์ให้เห็นว่าดาวอสูรของทีม แมน ยู ในปัจจุบัน ไม่ใช่ตัวสำรองที่ยอดเยี่ยมอีกต่อไป เขาไม่ได้กระตือรือร้นในการวิ่ง

สัมผัสบอลเพียง 11 ครั้งในครึ่งชั่วโมง และแม้แต่จิตวิญญาณในอดีตก็หายไปเนวิลล์ซึ่งไม่เคยเล่นเป็นกำลังหลักให้กับแรชฟอร์ดก่อนเกมยอมรับหลังเกมว่าฟอร์มของเขาในสนามไม่ดีเท่าของแขกรับเชิญ เนวิลล์กล่าวว่าฉันคิดว่าป็อกบาและแฟร์นันเดสนั้นดีกว่าตอนที่แรชฟอร์ดลงเล่น เมื่อแรชฟอร์ดและลินการ์ดออกจากม้านั่ง

ฉันนคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แย่กว่านั้น พวกเขาแย่กว่าเมื่อก่อนสำหรับแรชฟอร์ดในวันนี้ มันคือความล้มเหลวทั้งหมด 4 เซนเตอร์ที่ออกมาเขายังคงไม่สามารถออกสตาร์ทได้ นั่นบอกคุณถึงสถานการณ์ของแรชฟอร์ดในฤดูกาล 2020/21 แรชฟอร์ดลงเล่น 65 เกมมีผู้เล่นฟุตบอลโลกเพียง 14 คนเท่านั้นที่ลงเล่นมากกว่านี้และสตาร์จอมอสูรของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ทีม แมน ยู

ทีม แมน ยู แมน ยู ล่าสุด นักเตะแรชฟอร์ด สตาร์จอมอสูรได้รับบาดเจ็บ

แมน ยู ล่าสุด สถานะของเขากำลังถดถอย การพลาดจุดโทษในรอบชิงชนะเลิศถ้วยยุโรป ทำให้ขวัญกำลังใจของเขาแย่ลงไปอีกแหล่งข่าวเปิดเผยว่าตั้งแต่โซลชาร์ถูกไล่ออกแรชฟอร์ดรู้สึกหงุดหงิดและกังวลเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขามากขึ้น เขายืนยันในเว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์ก ว่าการอุทิศตนให้กับทีม แมน ยู ไม่ควรถูกตั้งคำถาม

แต่ไม่มีคำตอบในอุดมคติในสนาม แม้ว่ารังนิคโค้ชชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จะไม่ได้เข้ามาเป็นโค้ชอย่างเป็นทางการ แต่เขาจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาสโมสร ซึ่งอาจส่งผลต่ออนาคตของแรชฟอร์ด UFABET สื่ออังกฤษกล่าวว่า การขาดเวลาเล่นของเขาทำให้แรชฟอร์ดเป็นกังวล และแม้ว่าเขาจะไม่ได้ถามคำถามใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

แต่ทีมตัวแทนของเขาหวังว่าจะเจรจากับหัวหน้าสโมสร เพื่อพิจารณาว่าแรชฟอร์ดแห่งทีมชาติอังกฤษ จะมีอนาคตที่ทีม แมน ยู หรือไม่แรชฟอร์ดถูกคาดหวังให้ขึ้นอยู่กับว่าใครรับตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อจากรังนิค และจะต้องถามเจ้านายคนใหม่เกี่ยวกับแผนการของเขา สื่อใหญ๋ที่ใช้ชื่อ 90 นาที

รายงานว่าอาร์เซนอล, เวสต์แฮมยูไนเต็ดและนิวคาสเซิลยูไนเต็ด กำลังติดตามความคืบหน้าของแรชฟอร์ดอย่างใกล้ชิด และแอตเลติโกมาดริดของลาลีกาก็สนใจเขาอย่างมาก เช่นกันเดลี่เมล์ของอังกฤษกล่าวว่าในแง่ของการประเมินมูลค่าการโอนของแรชฟอร์ด และระดับเงินเดือนรายสัปดาห์

ปารีสแซงต์แชร์กแมงคือทีมเต็งที่จะแนะนำเขามากที่สุด ปารีสมองว่าเขาเข้ามาแทนที่เอ็มบัปเป้ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะย้ายไปเรอัลมาดริดด้วยการโอนฟรี หลังจากสัญญาของเขาหมดอายุในฤดูร้อนนี้ปารีสต้องการดึงแรชฟอร์ดมาร่วมทีมในปีที่แล้ว แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยันว่าเขาไม่ได้มีไว้ขาย ตอนนี้สถานการณ์ต่างออกไป

อย่างไรก็ตาม เอกสารดังกล่าวได้เน้นย้ำว่าโปเช็ตติโน่โค้ชของปารีสแซงต์แชร์กแมง อาจเป็นบุคคลสำคัญ และสามารถเก็บ แรชฟอร์ดไว้ได้ หากเขาเข้ามาแทนที่รังนิคที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสัญญาของแรชฟอร์ดจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 แต่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มีตัวเลือกที่จะขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีอย่างน้อยในที่สาธารณะ รังนิคยังคงยืนกรานว่าเขาจะช่วยแรชฟอร์ดบรรลุศักยภาพสูงสุดของเขา

รังนิคกล่าวว่าสำหรับแรชฟอร์ด ฉันจะยืนกรานที่จะสนับสนุนเขาและพัฒนาเขาต่อไปรังนิคกล่าวเสริมอีกว่าเราประสบความสำเร็จกับผู้เล่นอายุน้อยหลายคนในอดีตและฉันไม่คิดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ รังนิโค้ชทีม แมน ยู กล่าวมีพรสวรรค์ มีความเร็ว มีกายภาพเยอะ มีครบทุกอย่างที่กองหน้าสมัยใหม่ต้องการ จะเล่นปีกหรือตรงกลาง ฉันจะทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยเขาในเส้นทางเดียวกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ผ่านมา 3 เดือนในเส้นทางเดียวกัน